Có khá nhiều thứ chúng ta phải quan tâm khi tổ chức một sự kiện nào đó. Một trong đó chính là khách mời. Có thể nói, đây là yếu tố mang tính quyết định, ảnh hưởng đến trên 50% sự tốt đẹp của rất nhiều loại sự kiện khác nhau. Vậy bí quyết nào để có thể lên được một kế hoạch khách mời event hiệu quả? Câu trả lời sẽ được tiết lộ tại bài viết này.

Mời ai đến event của bạn?

Đây sẽ là một cơ hội mà khá nhiều nhà đầu tư, cơ quan truyền thông quan tâm đúng không nào? Do đó, nó là nơi doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác. Hơn nữa, nhiều sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được marketing, diễn tả tại các sự kiện này.

Tổ chức lễ khánh thành

Tại vì vậy, tùy vào event thuộc thể loại nào mà bạn nên lựa chon khách mời phù hợp với event của bản thân. Đây chính là cách thức để bạn mở rộng danh sách đối tác tiềm năng. Bạn có thể tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp thông qua bạn bè, những khách hàng cũ, đơn vị tư vấn, doanh nghiệp.... Tùy theo quy mô và tính chất của sự kiện thì số lượng khách mời dự phòng khác nhau.

Event được thực hiện tại đâu?

Người ta thường nói: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Việc chọn được một nơi tổ chức event thích hợp cho event sẽ góp phần không nhỏ vào sự hoàn hảo của event. Khách mời cũng khá quan tâm đến địa điểm tổ chức sự kiện. Có thể khách mời quan tâm đến sự kiện như địa điểm thực hiện event của bạn lại quá xa, quá bất tiện… thì cũng sẽ là cản trở cho khách mời tham gia event.

Tại sao phải giữ mối quan hệ với khách hàng

Nếu bạn hoàn hảo trong việc mời được khá nhiều khách tới tham dự sự kiện đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ muốn sự kiện tiếp theo cũng tốt đẹp như vậy. Giữ liên lạc với hàng hàng không phải ai cũng có thể làm được một cách thức dễ dàng. Bạn cần quan tâm đến khách mời luôn luôn lắng nghe cảm nhận để rút kinh nghiệm cho lần sau.

tổ chức lễ khai trương

Bạn có thể sẽ nhận được sự giúp từ các trang mạng xã hội. Ngoài ra, nếu event để thúc đẩy cho quảng cáo thì bạn lại càng phải tăng sự chú ý của khách hàng đối với sự kiện. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào cách thức bạn truyền thông và tương tác với khách hàng ở sự kiện.